Enter your email address:


feedburner count

Chơi game Gran Turismo 5, Need For Speed Hot Pursuit trên ps3 firmware 3.41

Labels: , , ,

  Đúng như dự đoán, mở màn năm 2011 là một tin vui cho cộng đồng ps3 scene. Giờ đây mọi người có thể thưởng thức 2 game đua xe cực đỉnh là: Gran Turismo 5 hàng độc quyền của Sony cho ps3, và game đa nền nhưng cũng hay không kém là Need For Speed Hot Pursuit .
 Các bạn chỉ cần tải file EBOOT.BIN đã patch về rồi copy đè lên file EBOOT.BIN trong thư mục PS3_GAME\USRDIR, sau đó boot bằng usb hack ps3-4vn, load  game bằng các homebrew game manager như bình thường là có thể thưởng thức game.

- Download File EBOOT.BIN cho game Gran Turismo 5 bản US BCUS98114.
- Download File EBOOT.BIN cho game Need For Speed Hot Pursuit.

* Chú ý game Gran Turismo 5 có file lớn hơn 4GB nên bạn phải copy sang ổ cứng gắn trong của máy ps3 để chơi, khi load game bằng Backup Manager nhớ chọn Patch Mode, cũng đừng quên xóa game data trước khi load lần đầu tiên.









  Vấn đề chơi game firmware 3.5 hay 3.55.... không còn khó khăn nữa. Còn hàng loạt game đỉnh thuộc hàng độc quyền sắp ra mắt trong nay mai như : LittleBigPlanet 2, Uncharted 3: Drake’s Deception, Killzone 3,  Resistance 3, MotorStorm: Apocalypse, Infamous 2, Twisted Metal, The Last Guardian, Ico/Shadow of the Colossus Collection đang chờ đợi game thủ ps3 thưởng thức.

blog comments powered by Disqus