Enter your email address:


feedburner count

Cập nhật thông tin về ps3_4vn modchip version 4 và Backup Manager version 2

Labels: , , ,

   Xin cập nhật một số thông tin về modchip ps3_4vn version 4  (dự kiến 6h chiều hôm nay 30 thang 9 mới có, có thể ngày mai mới bắt đầu bán):


  1. Version 4 đã được flash firmware mới nhất tương thích cả Backup Manager version 1 va Backup Manager version 2.
  2. Chúng tôi đã tiến hành chạy thành công những game sau đây mà không cần đĩa mồi : Metal Gear Solid 4 Guns Of The Patriots , Kill Zone 2, Pro Evolution Soccer 2010, Pro Evolution Soccer 2011, Fifa 11, Dead Rising 2, Ninja Gaiden Sigma 1, Ninja Gaiden Sigma 2, Final Fantasy 13. Sẽ tiếp tục kiểm tra tiếp những game khác. 
  3.  Thao tác load game từ backup manager version1 và version 2 giống nhau, chỉ khác ở chỗ  version 2 không đòi hỏi đĩa mồi và khi thoát ra màn hình ngoài của ps3 thì chúng ta chạy game bằng cách chọn menu "/app-home/PS3_ GAME".

  4. Việc chuyển đổi giữa Backup Manager Version 1 và Backup Manager Version rất dễ dàng, bạn chỉ việt "Install Package Files" version 1 và version 2 khi muốn, đè lên version hiện tại, việc cài đè này không làm mất game đã cài trên ổ cứng trong lẫn ổ cứng ngoài.
  5. Chúng tôi sẽ đưa lên website chương trình update firmware cho chip ps3_4vn cho quý khác tải về tự update firmware cho chip khi muốn. Hiện phần mềm đã hoàn thành, đang thiết kế lại giao diện cho đẹp, tác giả vẫn chưa hài lòng về giao diện của nó.



blog comments powered by Disqus