Enter your email address:


feedburner count

Hướng dẫn chơi game có file lớn hơn 4 GB

Labels: , ,

* Lý do và mục đích : do máy PS3 chỉ hổ trợ ổ cứng USB gắn ngoài được format định dạng FAT32. Hạn chế của định dạng này là không hổ trợ file lớn hơn 4 GB. Một game PS3 có thể lên tới 40 GB nhưng có thể gồm nhiều file nhỏ gộp thành. Nếu game có file nào lớn hơn 4 GB thì khi backup lên ổ FAT 32 sẽ bị báo lỗi. Do đó chúng ta chỉ có thể backup game từ disc blue-ray gốc sang ổ gắn trong của máy PS3. Bài viết này sẽ hướng các bạn cách copy game có file lớn hơn 4 GB từ ổ gắn trong của máy PS3 sang ổ gắn ngoài (định dạng NTFS, HFS, ext3.....) để lưu trử hay chia sẻ cho bạn bè, đồng thời bài viết cũng sẽ hướng dẫn cách copy ngược lại game có file lớn hơn 4GB (download từ internet hay copy từ ai đó) từ ổ gắn ngoài vô ổ gắn trong.

* Những thứ cần chuẩn bị :

* Các bước thực hiện:
  1. Gắn ps3 usb modchip, boot máy ps3 như khi chơi backup.
  2. Gắn ổ đĩa usb chứa PS3-FTP-Server.pkg, chọn "Install Package Files", chọn PS3-FTP-Server.pkg.








  3. Chạy FTP mới cài đặt.






  4. Chọn Start FTP Server, nhớ địa chỉ ip của máy.





  5. Cài phần mềm FileZilla.
  6. Chọn Site Manager, chọn New Site, trong tab General nhập ip của máy PS vô text box host, nhập User : FTPD12345 , Password có thể nhập gì cũng được.





  7. Trong Transfer Settins tab : Transfer mode chọn , chọn number of simultaneous , Maximum number of connection = 1 . Nhấn Connection.



  8. Bạn sẽ nhìn thấy màn hình connection như screenshot sau, thực hiện như hướng dẫn trong hình (không được đụng tới thư mục dev_flash, dev_flash2, dev_flash3)






* Lưu ý :
  1. Không copy hay sửa gì thư mục dev_flash, dev_flash2, dev_flash3 vì đây là CMOS và BIOS của ps3 --> dễ brick máy ps3.
  2. Bạn có thể config FileZilla active mode va limit 1 connection cách thứ 2 như sau :







blog comments powered by Disqus